Hội thi hát tiếng Anh “TDMU OPEN” lần thứ IX: Thí sinh trường Đại học Thủ Dầu Một giành 2 giải nhất

Cập nhật: 26-05-2022 | 09:56:41

(BDO) Tối 25-5, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức chung kết hội thi hát tiếng Anh “TDMU OPEN” lần thứ IX năm 2022. Tham gia vòng chung kết có 13 tiết mục với 32 thí sinh đến từ trường ĐH Thủ Dầu Một, trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, trường ĐH Đông Á, trường Sỹ quan Công Binh, trường THPT Chuyên Hùng Vương, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương, trường THPT Trần Văn Ơn (TP.Thuận An), trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên)… tranh tài ở hai thể loại đơn ca và nhóm ca. 


Một tiết mục sôi động của học sinh trường THPT Trần Văn Ơn.

Kết quả hội thi, tại bảng A, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Đăng Phục Hưng, trường ĐH Thủ Dầu Một; giải nhì thuộc về thí sinh Đỗ Đông Hào, trường ĐH Thủ Dầu Một; giải ba thuộc về thí sinh Y Da Di, trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng), thí sinh Nguyễn Thị Uyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương. Tại bảng B, nhóm Nguyễn Đăng Phục Hưng và Đỗ Đông Hào, trường ĐH Thủ Dầu Một đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về nhóm Nguyễn Đức Mạnh và Nguyễn Thanh, trường Sĩ quan Công binh; giải ba thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thiên Thuận, Võ Tấn Đạt, Nguyễn Đức Minh Huy, trường THPT Trần Văn Ơn (Bình Dương).


Sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một đem đến hội thi những tiết mục ấn tượng.

Hội thi hát tiếng Anh “TDMU OPEN” lần thứ IX được trường ĐH Thủ Dầu Một phát động từ tháng 3-2022. Đây là sân chơi ca hát bằng tiếng Anh dành cho tất cả học sinh, sinh viên có năng lực ca hát, đam mê về tiếng Anh đang học tập tại trường và các trường ĐH, THPT trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận. 

Tại vòng sơ khảo đã thu hút 120 tiết mục dự thi của gần 150 thí sinh là học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, THPT tại tỉnh Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng,... Thí sinh sử dụng tiếng Anh để hát các ca khúc có nội dung trong sáng, lành mạnh được phép lưu hành theo quy định của Nhà nước. 

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X