Hội thi thể thao, văn nghệ các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đông Nam bộ

Cập nhật: 09-06-2018 | 11:50:14

Sáng 8-6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức hội thi thể thao, văn nghệ các Sở NN&PTNT vùng Đông Nam bộ lần thứ VI năm 2018.

Hội thi có 7 đơn vị là các Sở NN&PTNT trong vùng Đông Nam bộ tham gia với hơn 700 vận động viên, tranh tài 2 phần, trong đó phần thể thao thi đấu 5 môn: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, sút bóng tính điểm; phần văn nghệ mỗi đơn vị chuẩn bị một chương trình khoảng 30 phút với 4 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa hát… Các đội tham gia thi đấu bốc thăm, chia bảng đấu loại trực tiếp để chọn đội thi đấu vòng trong.

Hội thi nhằm phát triển phong trào, nâng cao thể lực, tạo sân chơi văn hóa tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Sở NN&PTNT các tỉnh; đồng thời tạo cơ hội cho các đội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, đoàn kết quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

T .LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên