Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V: Bình Dương đã giành được 10 giải

Cập nhật: 04-11-2016 | 17:02:39

(BDO) Sáng 4-11, Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V do Tổng cục Dạy nghề thuộc Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức đã bế mạc.


Giáo viên Trường trung cấp nghề Bình Dương đang giới thiệu mô hình tại hội thi

Năm nay, hội thi có 359 thiết bị của 161 cơ sở giáo dục ở 50 tỉnh, thành trong cả nước dự giải. Các thiết bị dự thi tập trung các nhóm nghề: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Máy tính và công nghệ thông tin; Công nghệ sản xuất chế biến; Kỹ thuật xây dựng; Du lịch, khách sạn, nhà hàng…

Tại hội thi toàn quốc, Sở LĐ-TB&XH Bình Dương đem đến các thiết bị xuất sắc của các trường nghề trong tỉnh được chọn lựa qua vòng thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh. Kết quả, Bình Dương đạt 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 2 giải khuyến khích. Cụ thể, giải nhất thuộc về mô hình “Máy phay CNC 4 trục phục vụ giảng dạy” của trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An; 2 giải nhì mô hình “Thực tập điện tử công suất” đơn vị trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An và “Máy khắc hoa văn và chép hình 3D” của trường Trung cấp nghề Bình Dương.

Hội thi là hoạt động sư phạm mang tính sáng tạo cao. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có cơ hội trao đổi, học hỏi, cải tiến thiết bị đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


Giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An giới thiệu Mô hình đã đạt giải nhất hội thi


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải


Đoàn Bình Dương tham dự Hội thi

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=552
Quay lên trên