Hội trại huấn luyện kỹ năng: Nơi rèn luyện năng lực và kỹ năng cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 30-09-2016 | 22:42:23

Nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn có năng lực tổ chức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành hoạt động; đồng thời bảo đảm việc thường xuyên cập nhật kiến thức mới, kỹ năng nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu trong giai đoạn hiện nay, Liên quân 3 xã Vĩnh Tân, Phú Chánh (TX.Tân Uyên) và Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên) đã tổ chức hội trại huấn luyện kỹ năng hội và hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2016.

 Các bạn ĐVTN tham gia phần thi ở trạm dấu đi đường

Hội trại huấn luyện năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích, cung cấp những nội dung quan trọng, thiết thực trong công tác Đoàn cho các cán bộ phụ trách cũng như các bạn đoàn viên thanh niên tham gia như tìm hiểu kiến thức về Đảng, đất nước, Bác Hồ và các kiến thức về Đoàn, Hội và lịch sử địa phương, cùng các kỹ năng trong công tác Đoàn, Hội như nút dây, morse, semaphore, sinh hoạt tập thể, giao lưu văn nghệ giữa 3 đơn vị; tập huấn các kỹ năng nhận biết và vẽ thực hành dấu đi đường; dịch và soạn thảo các loại mật thư… Anh Trần Hoài Anh, Phó Bí thư Đoàn xã Vĩnh Tân chia sẻ: “Thông qua Hội trại huấn luyện, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ phụ trách thanh thiếu nhi của 3 xã có dịp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau trong công tác, đồng thời rèn luyện, nâng cao kỹ năng tổ chức sinh hoạt, giáo dục kỹ năng sống cho cán bộ Đoàn, Hội trên địa bàn”.

Hội trại huấn luyện lần này góp phần cho cán bộ Đoàn có điều kiện thể hiện, phát huy năng lực và kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; là dịp để trau dồi, nâng cao kỹ năng, chuyên môn, tạo nên một lớp cán bộ Đoàn, Hội có bản lĩnh, nắm vững kỹ năng, nghiệp vụ để từ đó hoạch định chiến lược trong công tác, thúc đẩy công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển. Đồng thời, qua đó cũng phát hiện những nhân tố mới có đủ điều kiện kế thừa và bổ sung cho các tổ chức Đoàn các cấp. 

HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Đoàn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=750
Quay lên trên