Hôm nay (6-3), chốt danh sách đăng ký mùa giải 2018

Cập nhật: 06-03-2018 | 10:09:08

Còn 4 ngày nữa giải Nuti Cafe - V.League 2018 sẽ chính thức khởi tranh và thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào chiều hôm nay (6-3). Mùa giải năm nay khởi tranh muộn vì tạo điều kiện cho U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á hồi tháng 1, vì thế nên 14 CLB ở V-League có thêm nhiều thời gian để tuyển quân và rà soát lại lực lượng cho mùa giải mới.

Những đội bóng như Nam Định, Thanh Hóa, Sài Gòn hay Hà Nội gần như đã sớm ổn định lực lượng và định hình được lối chơi từ cách đây một tháng. Becamex Bình Dương cũng sớm chốt sổ trước 10 ngày sau khi ký hợp đồng với trung vệ ngoại Alex. Hiện tại chỉ có hai CLB là Đà Nẵng và SLNA chưa hoàn tất đăng ký lực lượng ngoại binh. Nhưng khi thời điểm thị trường chuyển nhượng khép lại, hai đại diện của miền Trung này sẽ có được những bản hợp đồng chất lượng.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên