Hơn 200 phần quà trao tặng các em học sinh khó khăn

Cập nhật: 25-01-2022 | 16:57:26

(BDO) Ngày 25-1, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công ty cổ phần BiBiCa, Công ty cổ phần CIC39 và Quỹ Hy vọng đã tổ chức chương trình Tết yêu thương năm 2022. 


Các em học sinh được nhận quà từ chương trình

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Quỹ Hy vọng trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi, đội viên, đoàn viên thanh niên có người thân qua đời vì dịch bệnh Covid-19. Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công ty cổ phần CIC39 và Công ty cổ phần BiBiCa trao 10 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thủ Dầu Một”, mỗi suất gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và 1 phần bánh kẹo; trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi, đội viên và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu nhi, đội viên và đoàn viên thanh niên, tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”...

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên