Trao hỗ trợ cho giáo viên, học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Cập nhật: 25-01-2022 | 13:19:56

(BDO) Sáng 25-1, tại Hội trường Trường THPT An Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – Chi nhánh Bình Dương (VNPT Bình Dương) tổ chức chương trình trao, nhận hỗ trợ của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cho giáo viên, học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và trao máy tính bảng do VNPT tài trợ hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho đại diện học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Tham dự chương trình có ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn.


Ông Phạm Trọng Nhân trao hỗ trợ cho học sinh mồ côi vì dịch bệnh Covid-19

Tại buổi lễ, ông Phạm Trọng Nhân đã trao bảng tượng trưng 156 triệu đồng hỗ trợ giáo viên, học sinh cho đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo để hỗ trợ 6 gia đình giáo viên có người qua đời vì dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ 144 học sinh mồ côi vì dịch bệnh Covid-19.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Nhơn Tuấn, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương, đã trao bảng tượng trưng 2.278 máy tính bảng do VNPT tài trợ cho học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cho đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo và đại diện các Phòng Giáo dục và Đào tạo 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh; đồng thời trao máy tính bảng cho 10 học sinh Trường THPT An Mỹ đại diện cho 127 học sinh THPT đối tượng được tặng máy tính của chương trình.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên