Vietcombank Bình Dương trao quà tết cho người trẻ em mồ côi, người già neo đơn

Cập nhật: 24-01-2022 | 20:21:24

(BDO) Chiều 24-1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương (cơ sở 1), xã An Sơn,TP.Thuận An.

Tại buổi đến thăm, đại diện chi nhánh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các cụ cao niên luôn có nhiều sức khỏe, sống lạc quan; chúc các cháu mồ côi tiếp tục chăm ngoan, cố gắng nỗ lực để có một tương lai tươi sáng hơn. 

Đại diện Vietcombank Bình Dương trao quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn ở Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh. 

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, đại diện chi nhánh đã gửi lời chúc tết đến trung tâm đón một cái tết thật vui tươi, ấm áp… 

Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh tỉnh (cơ sở 1) hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 59 cụ có độ tuổi từ 60 đến 98 tuổi; 72 trẻ mồ côi và 129 người lang thang, tâm thần.

Đại diện Vietcombank Bình Dương trao quà tết cho người nghèo phường Bình Nhâm, TP.Thuận An. 

Được biết, những năm qua trung tâm là một trong những địa chỉ quen thuộc của các tổ chức, đơn vị, cá nhân, trong đó có Vietcombank Bình Dương thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội để cùng chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

Trước đó, cùng ngày, đại diện Vietcombank Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo Phòng giao dịch VSIP đã đến thăm, tặng quà cho người nghèo trên địa bàn TP.Thuận An. Tại phường Bình Nhâm, đoàn đã trao số tiền 30 triệu đồng, tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên