Trao hỗ trợ cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-01-2022 | 16:52:24

(BDO) Ngày 24-1, lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi trường hợp 20 triệu đồng, do Tổng Công ty Becamex IDC tài trợ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “ươm mầm khát vọng” do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện trong những năm gần đây. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và nhà tài trợ trao hỗ trợ cho em Nguyễn Thanh Tùng

2 em được hỗ trợ là em Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 2012, học lớp 4 trường Tiểu học Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. Mẹ bỏ từ nhỏ, Tùng sống với cha và ông bà nội. Tháng 12-2021, cha em mất do bệnh ung thư, sau đó ông nội mất vì nhiễm Covid-19. Cha và ông nội đột ngột qua đời nên hiện tại 2 bà cháu đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.  

Em Nguyễn Thanh Tú, học lớp 4 trường Tiểu học Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Mẹ em bỏ đi từ nhỏ, năm 3 tuổi cơ tay chân Tú bị co rút dẫn đến khuyết tật nên gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt. Hiện em đang sống cùng cha và ông bà nội thuộc hộ khó khăn của địa phương. Với sự hỗ trợ nói trên giúp các em có thêm chi phí để tiếp tục học tập, đồng thời đón tết đầm ấm bên gia đình.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên