Huyện Dầu Tiếng tiếp nhận 360 đơn vị máu tại lễ hội Xuân Hồng năm 2022

Cập nhật: 24-01-2022 | 17:00:02

(BDO) Ngày 24-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức lễ hội Xuân Hồng năm 2022. Lễ hội thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu cứu người.

Nhiều người tham gia hiến máu tại lễ hội Xuân Hồng năm 2022 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Để bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho những bệnh nhân đang cần máu, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, Hội CTĐ huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn có đủ sức khoẻ hãy tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN). Theo kế hoạch, lễ hội Xuân Hồng năm nay do Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng tổ chức sẽ tiếp nhận 300 đơn vị máu. Tuy nhiên, với sự vào cuộc tuyên truyền, vận động cùng sự hưởng ứng tích cực của các cán bộ viên chức, người lao động, thanh niên, tình nguyện viên CTĐ và nhân dân trên địa bàn, Ban tổ chức lễ hội năm nay đã tiếp nhận được 360 đơn vị máu.

Kết quả của chương trình sẽ góp phần thúc đẩy phong trào HMTN trong năm 2022 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Số máu tiếp nhận tại lễ hội sẽ được Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy sàng lọc, bảo quản, góp phần tích cực phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị của các cơ sở y tế trong thời gian tới.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên