Tặng quà người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 25-01-2022 | 16:45:56

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 25-1, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 5 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Giáo. Mỗi phần quà trị giá 4,5 triệu đồng. 


Đoàn tặng quà người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Phước Sang, huyện Phú Giáo

Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc mừng người có uy tín và gia đình đón năm mới an vui, hạnh phúc. Đại diện đoàn ghi nhận, biểu dương những đóng góp của người có uy tín vào sự phát triển chung của tỉnh; mong muốn người có uy tín tiếp tục làm tốt hơn nữa việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Những người có uy tín trên địa bàn huyện bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng; đồng thời cho biết phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng đời sống văn hóa gắn với phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh - trật tự tại địa phương.

Tin, ảnh: Hoàng Linh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên