Hơn 210 thí sinh tham gia hội thi tin học trẻ tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-06-2022 | 15:07:29

(BDO) Ngày 14-6, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh lần thứ XXVI năm 2022.


Các thí sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 213 thí sinh là học sinh của 9 huyện, thị, thành phố đại diện các cấp học trong tỉnh. Hội thi gồm phần thi kỹ năng với 5 bảng dành và phần thi sản phẩm sáng tạo. 

Theo Ban tổ chức, hội thi năm nay tiếp tục mở rộng quy mô, hình thức tổ chức và bảo đảm phù hợp với trình độ của thí sinh. Ngoài những phần thi truyền thống ở các khối, năm nay nội dung thi sản phẩm sáng tạo có sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Bên cạnh các phần thi của mỗi khối, các thí sinh còn được tham gia hội thi tin học vui. 


Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các đơn vị dự thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến ở mỗi bảng; đồng thời chọn ra những cá nhân xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia hội thi cấp toàn quốc diễn ra tại tỉnh Quảng Nam vào cuối tháng 7-2022. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên