Hơn 300 học sinh tham gia chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ”

Cập nhật: 28-12-2022 | 19:16:50

(BDO) Ngày 28-12, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương phối hợp với trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình trải nghiệm sáng tạo “Một ngày làm chiến sĩ”.

Tham gia chương trình, hơn 300 học sinh khối 4 trường Tiểu học Phú Hòa 3 được tham quan nhà truyền thống, khu tăng gia sản xuất, học cách sắp xếp nội vụ, xem biểu diễn võ thuật, tháo - lắp súng và giao lưu văn nghệ.


Các em tham quan khu vực tăng gia sản xuất


Các em học sinh xem cách sắp xếp nội vụ

Theo Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh, trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giữ vai trò quan trọng trong chương trình giáo dục, trong việc hình thành và phát triển phẩm chất, nhân cách, tích lũy kinh nghiệm và phát huy tính sáng tạo của học sinh; giúp các em học sinh có ý thức học tập, được trải nghiệm, học tập kỹ năng sống qua việc thực hành về nếp sống quân đội của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Qua đó giúp các em phát huy tính kỷ luật, mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp. Qua hoạt động góp phần giáo dục thế hệ măng non thêm yêu và tự hào về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam.


Các em học sinh biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=553
Quay lên trên