Hơn 400 thiếu nhi tham gia trại hè dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 22-08-2023 | 15:54:49

(BDO) Ngày 22-8, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao thành phố, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội trại hè dành cho thiếu nhi năm 2023.


Ban tổ chức hội trại khen thưởng 2 em thiếu nhi đạt giải khuyến khích vòng bán kết cuộc thi “Thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức

Hội trại hè năm 2023 có chủ đề “Thiếu nhi Thủ Dầu Một học tập tốt, rèn luyện chăm - Xứng danh mầm non của Đảng”. Tham gia hội trại có 14 tiểu trại đến từ 14 Hội đồng Đội các phường của thành phố với hơn 400 em đội viên, học sinh có thành tích học tập tiêu biểu, tích cực tham gia các phong trào Đội, học sinh lớp học tình thương vượt khó học tốt trên địa bàn. 


Ban tổ chức hội trại trao khen thưởng cho Đội văn nghệ TP. Thủ Dầu Một vì đạt thành tích tốt tại Hội thi Hoa phượng đỏ do Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương tổ chức

Hội trại diễn ra với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa, như: Hội thi vẽ tranh với chủ đề "Vì thành phố không rác"; thi thời trang tái chế, bảo vệ môi trường; các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; tập huấn kỹ năng thực hành xã hội; trải nghiệm sân chơi tiếng Anh "Vươn ra thế giới" cùng nhiều trò chơi dân gian khác. 


Tham gia hội trại, các em vui chơi, trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa

Dịp này, Ban tổ chức hội trại đã trao tuyên dương, khen thưởng cho các đội viên, thiếu nhi có thành tích cao tại các cuộc thi do Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.


Các em trải nghiệm sân chơi tiếng Anh "Vươn ra thế giới"

Đây là một trong những hoạt động của thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ 23 năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29 - 8 sắp tới.


Các em tham gia nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên