Hơn 500 vận động viên tham gia Hội thao Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Cập nhật: 05-06-2022 | 11:37:31

(BDO) Sáng 5-6, tại sân bóng đá mini Thành An (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra tranh tài môn kéo co và bóng đá nam mini 5 người trong khuôn khổ Hội thao chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 3 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương.

Diễn ra từ ngày 28-5 đến 12-6, Hội thao được tổ chức 3 môn thể thao gồm bóng đá mini nam 5 người, quần vợt và kéo co. Trong đó, môn bóng đá diễn ra từ ngày 28-5 đến ngày 5-6 với 32 đội tham gia được chia thành 8 bảng đấu vòng tròn một lượt để xác định 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Môn kéo co có 32 đội tham gia thi đấu trong ngày 5-6; mỗi Cụm cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ Khối thành lập 4 đội tham gia thi đấu, mỗi đội gồm 10 vận động viên (7 nam và 3 nữ) thi đấu theo hình thức bắt thăm chia cặp đấu loại trực tiếp chọn các đội thắng vào vòng tiếp theo. Vào ngày 12-6 sẽ diễn ra các trận đấu tranh tài tại môn quần vợt với các nội dung: đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ và đôi nam.

Trận bóng đá giữa hai đội Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Vietcombank Bình Dương

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, Ban tổ chức đã trao giải nhất môn kéo co cho đơn vị liên quân Cục hải quan, Sở Tài chính, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp. Giải nhất bóng đá nam mini 5 người thuộc về đơn vị liên quân các chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Bình Dương.

Các đội tham gia môn thi kéo co

Hội thao được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, trao đổi, học tập lẫn nhau giữa các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ khối.

Hồng Phương

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên