Hơn 800 học sinh tham gia “Ngày hội đọc sách huyện Bàu Bàng”

Cập nhật: 15-04-2024 | 08:57:53

 Chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày Sách Việt Nam (21.4.2014 - 21.4.2024), Huyện đoàn Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức Ngày hội đọc sách huyện Bàu Bàng năm 2024 với chủ đề: “Sách - nguồn tri thức vô tận”.

Hơn 800 em học sinh trường THCS Long Bình đã tham gia chương trình. Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động, như: Triển lãm, trưng bày sách, thi xếp sách nghệ thuật, thi thuyết trình sách, phát động “Quyên góp sách cho trẻ em hiếu học”, tham quan mô hình sách, phát động chương trình “Mỗi đội viên, đoàn viên một quyển sách hay”.

Ngày hội đọc sách được tổ chức với mục đích tuyên truyền, tôn vinh giátrịcủa sách vàvăn hóa đọc, từng bước đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong mỗi người dân; đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên và học sinh có cơ hội tiếp cận các nguồn tri thức một cách phong phú, đa dạng hơn, qua đó góp phần phát huy niềm đam mê nghiên cứu và tinh thần tự học trong lớp trẻ huyện nhà.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên