Hongleong Bank triển khai gói vay ưu đãi mua nhà, mua xe

Cập nhật: 10-10-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam (Hongleong Bank) đang triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng vay tiêu dùng với mức lãi suất rất cạnh tranh đối với sản phẩm vay mua nhà và vay thế chấp bất động sản với lãi suất 0%/năm áp dụng cho tháng đầu tiên và 11%/năm cho 11 tháng kế tiếp. Lãi suất ưu đãi cũng được áp dụng đối với sản phẩm vay mua ô tô với mức 9,99%/năm trong 3 tháng đầu tiên. Những ưu đãi này có hiệu lực kểtừ tháng 10-2013 đến hết ngày 30-12-2013.

Ngoài ra, trong mỗi tháng khuyến mại, 8 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được 1 ipad mini và 50 khách hàng tiếp theo sẽ nhận được 1 bếp điện từ Electrolux khi sử dụng sản phẩm thứ hai có thểlà một trong các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, bảo hiểm nhân thọ, hoặc dịch vụ cho thuê ngăn tủ sắt theo các điều khoản và điều kiện do Hongleong Bank quy định.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên