Họp Ban Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 1

Cập nhật: 07-04-2016 | 20:32:05

(BDO) Chiều 7-4, Ban Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 1 đã tiến hành họp để thống nhất các nội dung, kế hoạch hoạt động của ban. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ trì cuộc họp.

Ban Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 1 tiến hành họp để thống nhất các nội dung, kế hoạch hoạt động của ban.

Ban Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 1 được thành lập theo Quyết định số 536/QĐ-UBND ngày 11-3-2016 của UBND tỉnh gồm 13 thành viên do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng ban. Đơn vị bầu cử số 1 gồm 287 tổ bầu cử tại thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Dĩ An.

Tại cuộc họp, ban đã tiến hành chia làm 2 tổ giao cho đồng chí Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một và Bí thư Thị ủy Dĩ An làm tổ trưởng; phân công nhiệm vụ, quyền hạn cụ thể của từng thành viên; thông qua một số nội dung hoạt động của ban từ nay đến ngày bầu cử như: Việc niêm yết danh sách cử tri, thành lập tổ bầu cử, niêm yết danh sách những người ứng cử tại khu vực bỏ phiếu, nhận và phân phối tài liệu…

Phát biểu tại cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 1 đã yêu cầu các thành viên trong ban nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thực hiện tốt các nội dung, chương trình hoạt động của ban, đồng thời chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các tổ bầu cử trong thời gian tới…

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=592
Quay lên trên