Họp mặt đoàn Karatedo - Bình Dương thi đấu thành công tại SEA Games 29

Cập nhật: 29-08-2017 | 11:01:14

Chiều 26-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Bình Dương đã tổ chức đón các VĐV Bình Dương thuộc đội tuyển Karatedo Việt Nam thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 2017.

Tại SEA Games 2017, VĐV Minh Phụng đoạt 1 HCV cá nhân đối kháng hạng cân trên 75kg nam và HCV Kumite đồng đội nam. VĐV Thanh Duy đoạt HCV đồng đội nam và HCĐ cá nhân nam trên 60kg. Đây là thành tích ấn tượng nhất trong các kỳ SEA Games mà có VĐV của Bình Dương tham gia tranh tài.

Trao quà tặng thưởng các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 29

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL đã chủ trì buổi họp mặt thân mật tại trường Năng khiếu TDTT cùng các VĐV Karatedo Bình Dương thi đấu thành công tại Malaysia 2017. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo sở cũng đã thông báo kế hoạch tập luyện của các VĐV cũng như khen thưởng của các đơn vị tài trợ cho thành tích này trong thời gian tới.

THIÊN ÂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên