HSBC Việt Nam giới thiệu dịch vụ mới Mobile Banking

Cập nhật: 03-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (3-2), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, nhằm tạo thêm nhiều thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng, HSBC Việt Nam vừa chính thức triển khai dịch vụ mới Mobile Banking.

Dịch vụ Mobile Banking có thể ứng dụng được cho hầu hết các dòng điện thoại thông minh; có thể giúp khách hàng kết nối nhanh chóng và an toàn với tài khoản ngân hàng cá nhân của mình; đồng thời có thể thực hiện hàng lọat các giao dịch quan trọng mà không cần phải đến chi nhánh ngân hàng như: kiểm tra số dư tài khoản và chi tiết 20 giao dịch gần nhất cũng như thanh toán các hóa đơn điện, nước…và truy vấn tỉ giá hối đoái; chuyển khoản giữa tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, tài khoản vay; chuyển tiền tới tài khoản của  khách hàng HSBC khác hay thậm chí là tới ngân hàng khác tại Việt Nam.

Khách hàng cũng sẽ được giữ liên lạc với HSBC thông qua dịch vụ tin nhắn bảo mật. Ngoài ra, người dùng dịch vụ Mobile Banking có thể hưởng các mức lãi suất ưu đãi của HSBC bằng cách mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Dịch vụ Mobile Banking của HSBC Việt Nam thích hợp với nhiều lọai thiết bị và phần mềm ứng dụng. Người dùng iPhone, iPad và iPod Touch có thể tải ứng dụng Mobile Banking của HSBC trực tiếp từ kho ứng dụng trực tuyến của Apple tại Việt Nam.

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam từ lâu đã được công nhận có nền công nghệ ứng dụng tiên tiến. Dịch vụ ngân hàng cá nhân trực tuyến của HSBC từng đoạt giải thưởng Ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp. Đây là giải thưởng uy tín do tạp chí tài chính danh tiếng Global Finance trao tặng.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên