HSBC Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi thường niên

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Bắt đầu từ ngày 3-4, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam), triển khai chương trình ưu đãi thường niên dành cho các khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân của ngân hàng. Theo đó, HSBC miễn phí hoàn toàn lãi suất tháng đầu tiên cho các khách hàng đăng ký thành công các khoản vay mua nhà, mua xe và vay tín dụng tiêu dùng cá nhân. 30 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công sản phẩm vay mua nhà với số tiền vay từ một tỷ đồng trở lên và 20 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công sản phẩm vay mua xe hơi với số tiền vay từ 500 triệu đồng trở lên còn được tặng một máy tính bảng Apple-Ipad2-16GB. Ngoài ra, khách hàng mở tài khoản giao dịch hay tài khoản an lợi tại HSBC sẽ được tham dự chương trình rút thăm may mắn với cơ hội trúng một trong 30 chiếc điện thoại Apple Iphone 4S(16GB) trị giá gần 20 triệu đồng.

Chương trình dành cho mọi khách hàng tại Việt Nam và được triển khai ở tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch của HSBC trên toàn quốc đến hết ngày 29-6. Được biết, đây là năm thứ tư liên tiếp HSBC giới thiệu chương trình ưu đãi này.

Hàn Ngân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên