Hướng dẫn chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non tại nhà

Cập nhật: 17-12-2021 | 08:17:50

 Từ cuối năm học 2020- 2021 đến nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trẻ mầm non, mẫu giáo phải tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh.

Bà Nguyễn Phương Dung, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, cho biết do đặc điểm lứa tuổi của trẻ nhỏ, không tổ chức dạy trực tuyến, sở đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) hướng dẫn cha mẹ trẻ thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục, vui chơi… tại nhà nhằm bảo đảm hướng tới đạt kết quả mong đợi của chương trình GDMN và phù hợp với điều kiện gia đình.

Đặc biệt, các cơ sở phối hợp với cha mẹ trẻ chuẩn bị tốt tâm thế, kỹ năng cần thiết cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi sẵn sàng vào lớp một. Ngành cũng xây dựng clip giáo dục trực tuyến để chia sẻ, tư vấn thông tin công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ; duy trì kênh liên lạc thường xuyên với gia đình trẻ thông qua nhóm Zalo, Viber, Facebook…

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=449
Quay lên trên
X