Huyện Bắc Tân Uyên: 26 sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP

Cập nhật: 18-02-2022 | 08:19:29

 Trong năm 2021, huyện Bắc Tân Uyên đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận cho 26 sản phẩm tham gia OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 3 sản phẩm đạt hạng 4 sao (Công ty TNHH MTV Thịnh Thương, Hợp tác xã Cây ăn quả Tân Mỹ và Hợp tác xã Nông nghiệp TMDV Năm Hạng); 16 sản phẩm đạt hạng 3 sao cho các sản phẩm cây ăn trái có múi, nấm bào ngư xám và cà phê.

Năm 2022, huyện tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả Chương trình OCOP. Huyện phấn đấu 100% xã có sản phẩm OCOP 3 sao, có từ 1 - 2 sản phẩm được công nhận 5 sao. Thực hiện hỗ trợ sản xuất theo chuỗi giá trị, nhất là sản xuất nông nghiệp sạch - an toàn, góp phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu lao động để tăng thu nhập cho người dân một cách bền vững. Xây dựng các mô hình liên kết chuỗi, phát triển ngành nghề gắn với thực hiện Chương trình OCOP.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên