Huyện Bắc Tân Uyên: Bảo đảm cấp nước sạch về nông thôn

Cập nhật: 21-06-2023 | 09:48:13

 Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, đến nay các công trình cấp nước sạch nông thôn cơ bản bảo đảm phục vụ người dân trên địa bàn huyện. UBND huyện thường xuyên chỉ đạo các ngành chức năng rà soát nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân; tham mưu kế hoạch phối hợp với những đơn vị có liên quan đầu tư mở rộng mạng lưới tuyến ống nước sạch để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng, không để xảy ra thiếu nước sinh hoạt.

Được biết, huyện vừa tiếp nhận công trình đầu tư mở rộng tuyến ống cấp nước xã Tân Định, bàn giao UBND xã Tân Định quản lý, vận hành để phục vụ nhu cầu nước sạch của người dân. Thời gian tới, huyện tiếp tục phối hợp các đơn vị cung cấp nước sạch để rà soát, đề xuất kế hoạch đầu tư mở rộng mạng lưới các tuyến ống cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=483
Quay lên trên