Huyện Dầu Tiếng: Đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp gắn với phát triển du lịch

Cập nhật: 21-06-2023 | 09:48:13

 UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội thảo đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển du lịch trên địa bàn. Tại hội thảo, các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo tình hình phát triển sản xuất nông nghiệp gắn với phát triển du lịch nông thôn giai đoạn 2021-2023; thảo luận mô hình sản xuất nông nghiệp gắn với tiêu thụ sản phẩm, phát huy giá trị du lịch nông thôn và lợi thế tiềm năng của huyện...

Hội thảo được tổ chức nhằm thảo luận, đề xuất các giải pháp để nâng cao vai trò của người nông dân và mối quan hệ tam nông trong bối cảnh mới, đồng thời đẩy mạnh chương trình hợp tác sản xuất kết hợp với bao tiêu sản phẩm giữa người sản xuất và người tiêu thụ sản phẩm. Cùng với đó, hội thảo nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện, khuyến khích các mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn, từng bước gắn kết sản xuất với tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm nông nghiệp an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng gắn với tiềm năng phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên