Huyện Bắc Tân Uyên: Buộc hạ tải gần 400 tấn hàng vi phạm

Cập nhật: 15-04-2020 | 08:56:12

 Trong quý 1-2020, qua quá trình tuần tra kiểm soát (TTKS) lực lượng CSGT huyện Bắc Tân Uyên đã phát hiện và lập biên bản 28 trường hợp chở hàng quá tải, buộc các phương tiện vi phạm này phải hạ 395,5 tấn hàng hóa các loại. Song song đó, lực lượng chuyên ngành cũng phát hiện 8 trường hợp chở hàng vượt quá kích thước thùng xe, 45 trường hợp chở hàng rời để rơi vãi trên đường… Qua kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính với tổng số tiền trên 600 triệu đồng, đồng thời tước có thời hạn 24 giấy phép lái xe.

Để nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm TTATGT, lực lượng CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục duy trì tăng cường lực lượng TTKS, xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm, trong đó tập trung vào các phương tiện vi phạm về lỗi chở hàng quá khổ, quá tải… lưu thông trên địa bàn.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên