Tạm giữ nghi can đánh chết người sau va chạm giao thông

Cập nhật: 14-04-2020 | 16:58:29

(BDO) Ngày 14-4, nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang phối hợp với Công an TP.Thuận An tạm giữ Hoàng Văn Tuyền (ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Giết người”. Nghi can được xác định là người đàn ông đội nón bảo hiểm, sau va chạm giao thông đã dùng chân đá liên tiếp vào người anh P.V.H. (30 tuổi, quê Thái Bình) dẫn đến anh H. tử vong.


Hiện trường vụ án mạng sau va chạm giao thông

Như báo Bình Dương đã đưa tin, vào chiều 11-4, trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn qua khu vực chợ Búng, phường An Thạnh, TP.Thuận An, một ô tô gắn camera hành trình đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông xảy ra va chạm giao thông nhưng không nhường nhịn nhau dẫn đến cự cãi và ẩu đả. Người đàn ông đội nón bảo hiểm dùng chân đá liên tiếp vào anh H. khiến nạn nhân ngã gục, nằm bất động dưới đường. Sự việc chỉ dừng lại sau khi một số người dân đi đường can ngăn. Anh H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã đã tử vong sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua xác minh, Hoàng Văn Tuyền là nghi can có liên quan đến vụ án mạng, cơ quan công an đã triệu tập để làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên