Nữ đội trưởng hết lòng với công việc

Cập nhật: 26-04-2024 | 07:54:33

Với tinh thần làm hết việc chứ không hết giờ, luôn hết lòng vì nhân dân phục vụ, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy, Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện Dầu Tiếng, luôn nỗ lực, nhiệt huyết, gương mẫu trong công tác và các hoạt động phong trào.


Trung tá Lê Thị Hồng Thủy tận tình hướng dẫn người dân về các thủ tục hành chính liên quan đến Đề án 06

Trong từng nhiệm vụ cụ thể, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy luôn nghiên cứu đổi mới cách làm việc, luôn quan tâm, động viên cán bộ, chiến sĩ đơn vị thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, “Mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân”.

Thời gian qua, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đặc biệt là người già, trẻ em, người đi lại khó khăn, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy đã bố trí cán bộ, chiến sĩ trực ngoài giờ giải quyết thủ tục hành chính, căn cứ nhu cầu của người dân tận tình hướng dẫn làm các thủ tục cấp CCCD, định danh điện tử, không để người dân đi lại nhiều lần. Với sự quyết tâm cao, đến nay, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã thu nhận được trên 103.000 CCCD, đạt 100% tổng nhân khẩu đủ điều kiện cấp trên địa bàn.

Nhằm thực hiện tốt cho công tác chuyển đổi số, triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 06 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy cùng cán bộ, chiến sĩ trong đội triển khai thực hiện thu nhận, kích hoạt được trên 87.000 tài khoản định danh điện tử, đạt tỷ lệ 100%.

Trong đợt cao điểm ra quân bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chị đã cùng đồng đội triển khai tổng kiểm tra, vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, qua đó góp phần giữ vững tình hình ANTT ở địa phương.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy còn đảm nhiệm nhiệm vụ Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện Dầu Tiếng. Dù ở cương vị nào, chị cũng luôn thể hiện tinh thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên; đối với đồng chí đồng đội giữ mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống; thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác hội. Hàng năm, Hội Phụ nữ Công an huyện Dầu Tiếng được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung của đơn vị.

Hơn 20 năm công tác liên tục trong ngành công an, với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả trong công tác, Trung tá Lê Thị Hồng Thủy đã lập được nhiều thành tích xuất sắc, nhiều lần được cấp ủy, chính quyền các cấp tặng bằng khen, giấy khen, 8 năm liền (từ năm 2015-2023) đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên