Huyện Bắc Tân Uyên: Chấm điểm hội thi trái cây 5 sao đợt 1

Cập nhật: 20-07-2022 | 16:39:22

(BDO) Sáng 20-7, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chấm điểm hội thi trái cây 5 sao đợt 1. Tham gia chấm điểm là đội ngũ ban giám khảo từ Trung tâm nghiên cứu cây ăn trái miền Đông Nam Bộ (ảnh).

Được biết, đợt 1 thu hút 28 nhà vườn trên địa bàn huyện tham gia với 40 sản phẩm gồm: cam, quýt, bưởi da xanh, bưởi đường lá cam, cam xoàn, cam sành, chuối và mít. Tại buổi lễ, ban giám khảo nhận mẫu chấm điểm và test nhanh dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Đối với các sản phẩm có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật sẽ bị loại.

Dự kiến chấm điểm đợt 2 sẽ diễn ra vào tháng 10-2022, sau đó sẽ tổng hợp điểm để xếp giải thưởng. Giải thưởng sẽ được tính theo từng loại, mỗi loại trái cây tham dự sẽ có 3 giải: 7 giải nhất (5 sao), 7 giải nhì (4 sao) và 7 giải ba (3 sao). Các nhà vườn có sản phẩm đạt giải sẽ được nhận tiền mặt kèm theo kỷ niệm chương và giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên