Huyện Bắc Tân Uyên: Công bố thêm 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 01-09-2022 | 08:28:56

(BDO) Ngày 31-8, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Lễ công bố quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Hiếu Liêm và xã Tân Định đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021. 


Nhiều cá nhân được khen thưởng tại Lễ công bố trao Bằng công nhận xã nông thôn mới nâng cao 

Ngay sau khi đạt chuẩn nông thôn mới, xã Hiếu Liêm và xã Tân Định đã tập trung chỉ đạo nâng chất các tiêu chí, xây dựng nông thôn mới nâng cao. Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã không ngừng phấn đấu hoàn thành và nâng cao các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Nhiều mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp hiệu quả được nhân rộng, đem lại thu nhập cao cho người dân. Trong đó, cuối năm 2021 xã Tân Định có mức thu nhập bình quân đầu người đạt 65,3 triệu đồng/người/năm, tăng 1,9 lần so với thời điểm xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015; xã Hiếu Liêm thu nhập bình quân đầu người đạt mức 69 triệu đồng/người/năm (năm 2020 là 65 triệu đồng)...

Dịp này, UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021 cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân 2 xã, nâng tổng số xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới lên cao trên địa bàn huyện là 7/8 xã.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên