Huyện Bắc Tân Uyên: Đa dạng phong trào giáo dục thanh niên và chăm lo thiếu nhi

Cập nhật: 02-12-2023 | 09:14:23

 Năm học 2023-2024, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện và chỉ đạo Đoàn - Đội các trường học thực hiện phong trào giáo dục thanh niên và chăm sóc trẻ em.

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao bảng công trình thanh niên, công trình măng non cho các đơn vị

Theo đó, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” và chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ sữa do Hội đồng Đội tỉnh triển khai; đồng thời thực hiện công trình 100 khăn quàng đỏ cho đội viên trường Tiểu học Bình Mỹ. Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tiếp tục thực hiện các công trình thanh niên khối trường học như trao tặng học bổng “Ước mơ xanh”, trao 3 bảng chủ đề năm học, thực hiện công trình sửa chữa nhà cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trang bị dụng cụ cho đội hình thanh niên tình nguyện bảo đảm an toàn giao thông tại 3 điểm trường THPT.

Cùng với đó, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã triển khai đến 100% Đoàn trường thực hiện 1 công trình “Vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác”, 100% chi đoàn trang bị ảnh Bác Hồ trong lớp học, phấn đấu 100% đoàn viên treo ảnh Bác Hồ ở nơi trang trọng trong gia đình. Trong công tác Đội năm học 2023-2024, Hội đồng Đội huyện đã xác định chủ đề “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên đoàn kết, chăm ngoan”, phát động chương trình “Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt rèn luyện chăm năm học 2023-2024”…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=714
Quay lên trên