Huyện Bắc Tân Uyên: Duy trì phát triển lực lượng nòng cốt trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 14-11-2020 | 08:24:41

Trong giai đoạn 2016-2020, Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công (TNCN) huyện Bắc Tân Uyên đã thành lập mới 10 chi hội TNCN, 1 chi đoàn TNCN xa quê, 10 chi hội nữ công nhân nhà trọ, 3 chi hội TNCN trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước và 2 chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

Hàng năm, Ban tổ chức đề án huyện còn tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng vận động và sinh hoạt tập thể cho cán bộ đề án TNCN, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng các chi hội TNCN; thành lập lực lượng cán bộ nòng cốt, lực lượng tuyên truyền viên trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN.

Ngoài ra, Ban tổ chức đề án huyện cũng đã tổ chức tập huấn đội ngũ cán bộ nòng cốt, cộng tác viên, tuyên truyền viên với các nội dung xoay quanh cách thức tiếp cận, vận động để thành lập các chi đoàn, chi hội TNCN, nội dung và hình thức sinh hoạt chi hội TNCN hiệu quả; đồng thời duy trì câu lạc bộ kỹ năng của huyện, xã, phát huy được vai trò trong công tác hỗ trợ các chi đoàn, chi hội TNCN hoạt động, sinh hoạt định kỳ.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên