Huyện Bắc Tân Uyên: Khai mạc hè, ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện

Cập nhật: 15-06-2024 | 06:36:24

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 tại trường Tiểu học Tân Bình.

 Ban Tổ chức trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban Chỉ đạo huyện tổ chức cho các em tham gia những trò chơi dân gian nhận quà; trao 427 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 85,4 triệu đồng.

Trong khuôn khổ lễ phát động, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện, gồm: “Tiếp sức mùa thi”, “Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Mùa hè xanh”, “Chuyển đổi số”.

Dịp này, Ban Tổ chức thực hiện kế hoạch “Tổ, đội, nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn huyện” cũng đã trao 10 điện thoại di động cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm đưa nền tảng số, dịch vụ số, kỹ năng số đến gần với người dân.

Sau lễ phát động, Ban Chỉ đạo huyện đã tổ chức chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết các vấn đề về trẻ em và phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ xâm hại, tai nạn thương tích đối với trẻ em.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên