Huyện Bắc Tân Uyên: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 13-01-2022 | 14:54:35

(BDO) Sáng 13-1, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.


Lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PBDGPL năm 2021

Trong năm qua, các ban ngành, đoàn thể huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động PBGDPL bằng nhiều hình thức, phù hợp với tình dịch bệnh Covid-19. Trong đó, các đơn vị chức năng đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trên phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội. Kết quả, Hội đồng PBGDPL huyện cùng UBND các xã, thị trấn đã tổ chức được 656 cuộc tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống dịch bệnh Covid-19… thu hút trên 29.300 lượt người tham gia. Trên phương tiện thông tin đại chúng, Đài Truyền thanh huyện đã phát thanh trên loa nhiều tin bài tuyên truyền pháp luật với tổng thời lượng phát sóng hơn 725 giờ….

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên tặng giấy khen cho 14 tập thể, 16 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PBDGPL năm 2021. Đồng thời trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật năm 2021.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên