Huyện Bắc Tân Uyên: Lãnh đạo huyện đối thoại với dân về quản lý trật tự xây dựng

Cập nhật: 28-08-2024 | 17:32:12

(BDO) Chiều 28-8, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn xã Bình Mỹ về công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn. Ông Nguyễn Thành Thường, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

 Ông Nguyễn Thành Thường phát biểu tại buổi đối thoại

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, người dân trên địa bàn xã Bình Mỹ đã trình bày một số ý kiến, liên quan đến công tác quản lý trật tự xây dựng như: thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà ở có kết cấu đơn giản; xây dựng nhà trên hành lang an toàn đường bộ; xây dựng hàng rào xung quanh khu đất ở có cần xin phép xây dựng không; nhà xây dựng có một phần công trình nằm trên hành lang đất đường bộ thì người dân có được sửa chữa không…

 Người dân xã Bình Mỹ nêu ý kiến tại buổi đối thoại

Các ý kiến đã được ngành chức năng của huyện và lãnh đạo địa phương trả lời theo thẩm quyền, giúp nhân dân nắm bắt được khá đầy đủ những thông tin cần thiết, liên quan.

Ông Nguyễn Thành Thường, đánh giá cao sự phản ánh thẳng thắn và ghi nhận toàn bộ ý kiến của bà con, đồng thời trả lời, làm rõ một số vấn đề mà nhân dân quan tâm. Chủ tịch UBND huyện cũng đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện, xã giải quyết thỏa đáng cho nhân dân một số kiến nghị nằm trong thẩm quyền xử lý của địa phương. Những kiến nghị khác sẽ được tổng hợp đề xuất các cấp có thẩm quyền giải quyết, đáp ứng nguyện vọng và lòng mong mỏi của nhân dân.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên