Huyện Bắc Tân Uyên: Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng 2023

Cập nhật: 23-04-2023 | 18:19:50

(BDO) Chiều 23-4, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thanh huyện tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023.

Các tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Liên hoan có chủ đề “Sứ mệnh thanh niên - Dựng xây đất nước”. 10 nhóm tuyên truyền thuộc các xã, thị trấn tham gia chương trình sân khấu hóa với các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca có múa minh họa; thi giới thiệu các ca khúc và biểu diễn ca khúc. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phản ảnh các sự kiện, nhân vật lịch sử, truyền thống quê hương, tinh thần cách mạng kiên cường bất nhuất của nhân dân Bình Dương, huyện Bắc Tân Uyên trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, khát vọng cống hiến của thanh niên… 

Liên hoan nhằm chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023) và tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc và xây dựng lối sống đẹp trong thanh niên.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên