Huyện Bắc Tân Uyên: Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế năm 2022

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:07:09

 Năm 2021, mặc dù phải chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên giá trị sản xuất trên từng lĩnh vực kinh tế của huyện đều duy trì mức tăng trưởng ổn định. Trên cơ sở đó, UBND huyện xác định các chỉ tiêu trọng tâm và nhiệm vụ cần tiếp tục tập trung thực hiện trong năm 2022. Cụ thể, năm 2022 giá trị sản xuất nông lâm nghiệp tăng từ 3,7 - 4,7% so với năm 2021, giá trị sản xuất công nghiệp tăng từ 11,5 - 13,5%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng từ 14 - 16%, tổng thu ngân sách hơn 1.051 tỷ đồng, ước thu mới ngân sách hơn 568 tỷ đồng.

Để đạt được các chỉ tiêu vừa nêu, huyện tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên cơ sở phải chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; tập trung thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp đã hoàn chỉnh hạ tầng, khuyến khích đầu tư ngành nghề có công nghệ cao, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường; tăng cường thu hút các loại hình dịch vụ hỗ trợ công nghiệp, nông nghiệp phát triển, các loại hình dịch vụ du lịch, tài chính - tín dụng, ngân hàng, vận tải…

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=520
Quay lên trên