Huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân hưởng ứng ngày toàn dân tham gia phòng, chống ma túy 26-6

Cập nhật: 24-06-2023 | 14:34:31

(BDO) Ngày 24-6, Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày toàn dân tham gia phòng, chống ma túy 26-6. 


Toàn cảnh buổi ra quân


Nhiều suất học bổng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Nhiều bức tranh tuyên truyền tác hại của ma tuý do học sinh vẽ sáng tác đạt giải được trưng bày tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng BCĐ 138 huyện cho biết những năm qua, công tác phòng chống ma túy trên địa bàn huyện có những chuyển biến tích cực. Hoạt động phối hợp liên ngành phòng chống ma túy chặt chẽ hơn, các giải pháp luôn nhận được sự đồng thuận cao từ người dân. Việc tổ chức ngày toàn dân tham gia phòng chống ma túy nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về tác hại của ma túy, từng bước đẩy lùi tội phạm này và kiên quyết không để ma túy xâm nhập vào học đường, bảo vệ an toàn các “mầm xanh” của đất nước. 




BCĐ 138 huyện Bắc Tân Uyên trao thưởng những người đạt giải cuộc thi sáng tác tranh tuyên truyền

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, UBND huyện Bắc Tân Uyên trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để động viên, khích lệ tinh thần tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện. BCĐ 138 huyện trao thưởng thí sinh đạt giải tại cuộc thi sáng tác tranh về chủ đề phòng chống ma túy.


Đại diện BCĐ 138 tỉnh và BCĐ 138 huyện Bắc Tân Uyên tham gia đốt hình nộm với quyết tâm hành động cao nhất trong cuộc chiến phòng chống ma túy



Các lực lượng ra quân tuyên truyền trên các tuyến đường huyện Bắc Tân Uyên

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên