Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy - HIV/AIDS

Cập nhật: 16-12-2023 | 08:35:02

 Ban Tổ chức Đề án phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy - HIV/AIDS năm 2023.

 Các đội tham gia phần thi tiểu phẩm

Hội thi có 8 đội đến từ các đơn vị trường THCS, THPT trên địa bàn huyện tham gia. Các đội trải qua 4 phần thi gồm trắc nghiệm kiến thức, ai nhanh hơn, bình luận tranh và phần thi tiểu phẩm đối với khối THPT, thi thời trang đối với khối THCS. Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, huyện về phòng chống ma túy - HIV/AIDS; tìm hiểu các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội…

Thông qua hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân, đoàn viên thanh niên và học sinh về tác hại và hậu quả của ma túy đối với đời sống xã hội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên