Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức “Xuân biên giới - Tết sẻ chia”

Cập nhật: 29-01-2024 | 08:48:17

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết sẻ chia” năm 2024 tại xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Trong chương trình, đoàn đã thăm, tặng quà các chiến sĩ, người dân, các em thiếu nhi tại Đồn Biên phòng Lộc An. Dịp này, đoàn cũng trao công trình thanh niên “Vì biên cương Tổ quốc” trị giá 5 triệu đồng; trao 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các chiến sĩ, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực chốt tại các điểm giáp biên; thăm cột mốc biên giới Việt Nam - Campuchia; giúp đoàn viên thanh niên hiểu thêm về tầm quan trọng của công tác bảo vệ biên cương Tổ quốc.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên