Định hướng nghề nghiệp tương lai theo hướng chuyển đổi số

Cập nhật: 28-01-2024 | 17:58:57

(BDO) Ngày 28-1, Trung tâm chính trị TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc lớp Tập huấn Cán bộ đoàn trường học và định hướng nghề nghiệp tương lai theo hướng chuyển đổi số đợt 1 năm 2024. Tham gia lớp tập huấn có 200 cán bộ đoàn.

Hơn 200 cán bộ đoàn trường học tham gia lớp tập huấn

Các báo cáo viên đã tập huấn cho học viên những chuyên đề như: Kỹ năng thực hành xã hội; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng tư duy sáng tạo; kỹ năng kiểm soát cảm xúc của bản thân; công tác thành lập, quản lý các câu lạc bộ, đội, nhóm; kỹ năng sinh hoạt tập thể; tuyên truyền, định hướng 4 tiêu chí giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới; Luật Thanh niên năm 2020; triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS các cấp; định hướng nghề nghiệp tương lai theo hướng chuyển đổi số; xác định vai trò và trách nhiệm của thanh niên trong việc chuyển đổi số ở cộng đồng.

Lớp tập huấn nhằm  nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn, trang bị các kỹ năng tổ chức phong trào và các nghiệp vụ công tác đoàn trường học…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=783
Quay lên trên