Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức chương trình “Xuân công nhân” và giải bóng đá thanh niên công nhân

Cập nhật: 27-01-2024 | 07:44:19

 Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Xuân công nhân” năm 2024 tại Công ty TNHH Manufacture Smart Việt Nam (Chi nhánh 2, huyện Bắc Tân Uyên). Gần 300 thanh niên công nhân và người lao động đã tham gia chương trình.

Lãnh đạo trung tâm trao quà tặng công nhân khó khăn

Chương trình có các nội dung sôi nổi, như: Hội thi trang trí cành mai - cành đào, hội thi gói bánh tét, trò chơi dân gian, biểu diễn lân sư rồng, giao lưu văn nghệ và trao gần 100 phần quà tặng thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 30 triệu đồng. Ông Liu Yong Wu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Manufacture Smart Việt Nam, bày tỏ: “Xin chân thành cảm ơn trung tâm đã tổ chức chương trình tại công ty nhằm chăm lo cho thanh niên công nhân và người lao động. Chương trình thật sự thiết thực khi xuân về, tạo cho chúng tôi là những người nước ngoài có không khí ấm áp, được kết nối giữa lãnh đạo công ty với người lao động. Tôi thấy được niềm vui của các bạn công nhân khi tham gia chương trình”. Anh Sùng Mí Lúa, công nhân công ty cho biết là đồng bào dân tộc ở tỉnh miền núi Hà Giang vào Bình Dương được gần 3 năm, từ trước đến giờ tôi mới có dịp được tham gia những hoạt động vui như vậy .

Cùng với đó, trung tâm cũng vừa tổ chức giải bóng đá thanh niên công nhân cúp Nhân Nghĩa lần V tại sân bóng đá Đại Hoàng Cung ở Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát. Giải có 16 đội bóng tham gia với hơn 200 vận động viên nam - nữ và đông đảo thanh niên công nhân cổ vũ. Giải bóng đá là một hoạt động truyền thống của trung tâm được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán để tăng phong trào thể thao và sự đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các chi đoàn trong doanh nghiệp và câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên