Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương những điển hình trong công tác Đội

Cập nhật: 24-05-2021 | 13:50:51

(BDO) Sáng 24-5, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Ngày đội viên - Hành trình tuyên dương các tập thể, cá nhân trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021.


Hội đồng Đội tỉnh trao tặng công trình măng non trang bị cờ Đội cho các liên đội trên địa bàn huyện

Chương trình diễn ra tại Khu căn cứ Bàu Gốc (xã Bình Mỹ), nhà thờ thi tướng Huỳnh Văn Nghệ (xã Thường Tân) và Trung tâm văn hóa thị trấn Tân Thành. Chương trình với các hoạt động: Hành trình theo bước chân những người anh hùng với chủ đề "Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai" giáo dục lịch sử cách mạng địa phương; tuyên dương gương đội viên tiêu biểu trong phong trào Kế hoạch nhỏ, Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, dũng sĩ Nghìn việc tốt, Liên - Chi đội 3 tốt; tuyên dương những điển hình trong cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” năm học 2020- 2021 cấp Trung ương, tỉnh, huyện; tri ân cán bộ Đội qua các thời kỳ... 


Huyện đoàn tuyên dương học sinh tiêu biểu

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng công trình măng non trang bị cờ Đội cho các liên đội trên địa bàn huyện. Huyện đoàn trao huy hiệu Phụ trách Đội giỏi của Hội đồng Đội Trung ương tặng cho 3 cá nhân trên địa bàn huyện và tuyên dương 9 gương đoàn viên học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" năm học 2020- 2021.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=773
Quay lên trên