Huyện Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 30-01-2024 | 17:08:24

(BDO) Ngày 30-1, huyện Bàu Bàng long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2024), mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023. Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa cho Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ôn lại truyền thống, khẳng định ý nghĩa lịch sử sự kiện thành lập Đảng. Trong suốt 94 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và dân ta đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Cùng với nhân dân cả nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Bàu Bàng đã được rèn luyện và trưởng thành trong quá trình đấu tranh cách mạng. Tiêu biểu là chiến thắng Bàu Bàng vào ngày 12-11-1965.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao huy hiệu tuổi Đảng cho các đảng viên


Ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Ông Huỳnh Công Du, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bàu Bàng trao huy hiệu tuổi Đảng cho các đảng viên

Qua hơn 9 năm thành lập và đi vào hoạt động, Đảng bộ huyện Bàu Bàng đã lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện thực hiện đạt nhiều thành quả quan trọng: Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp; tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh đến này còn dưới 1%; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định; đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao...


Ông Nguyễn Thanh Khiêm, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng trao khen thưởng 3 nhà giáo ưu tú của huyện


Lãnh đạo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tặng huy hiệu 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 16 đảng viên. Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng khen thưởng 3 tập thể cơ quan giúp việc Huyện ủy có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023; 6 chi, đảng bộ đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2023, 1 chi bộ đạt tiêu chuẩn “trong sạch vững mạnh” 5 năm liền, 15 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; tuyên dương 3 nhà giáo ưu tú. 

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 20 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên