Huyện Bàu Bàng: Nhiều hoạt động thể thao chào đón năm mới 2024

Cập nhật: 28-12-2023 | 10:14:55

Nhằm tạo ra những sân chơi bổ ích, thiết thực cho người dân trên địa bàn trong những ngày đầu năm mới 2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng sẽ tổ chức nhiều giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn sôi động và ý nghĩa.


Các hoạt động thể thao ngày đầu năm mới tại huyện Bàu Bàng khá đa dạng và sôi nổi

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động thể thao này là giải bóng đá mini 5 người mở rộng diễn ra từ ngày 13-12-2023 đến 28-1-2024. Giải đấu quy tụ các đội bóng đá 5 người trên địa bàn huyện và các đội bóng đơn vị bạn tham gia tranh tài. Bóng đá luôn là môn thể thao được nhiều tầng lớp người dân trên địa bàn huyện Bàu Bàng yêu thích và tham gia thi đấu thường xuyên. Những giải đấu bóng đá mini 5 người cũng thường xuyên được huyện tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho người dân.

Vào những ngày đầu năm mới 2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng tiếp tục tổ chức giải bóng chuyền mở rộng, khai mạc và thi đấu trong ngày 5-1 tại sân bóng chuyền, nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao thị trấn Lai Uyên. Đây được xem là giải đấu thể thao truyền thống của huyện Bàu Bàng vào mỗi dịp năm mới, xuân về. Cuối cùng, vào ngày 21-1-2024, giải quần vợt các lứa tuổi huyện Bàu Bàng mở rộng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thể dục Thể thao thị trấn Lai Uyên. Đây là giải đấu thể thao thu hút nhiều lứa tuổi cùng tham gia tranh tài ở nhiều nội dung khác nhau. Sân chơi này chính là nơi giao lưu, gắn kết giữa các gia đình, đoàn thể với nhau.

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã và đang nỗ lực tổ chức nhiều giải đấu thể thao bổ ích, ý nghĩa mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 cho người dân và cán bộ, công nhân viên trên địa bàn, có dịp thi đấu và giao lưu. Đồng thời, các hoạt động sẽ tiếp tục khuyến khích nhân dân trên địa bàn huyện thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, cũng như đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên