Huyện Bàu Bàng: Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 01-02-2024 | 09:06:02

Vào cuối tháng 1 vừa qua, tại sân vận động huyện Bàu Bàng đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá 5 người mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Theo đó, đội bóng Karaoke Trúc Vàng đã trở thành tân vương của giải sau khi vượt qua xã Lai Hưng trong trận chung kết.


Ban Tổ chức giải trao chức vô địch cho đội bóng đá Karaoke Trúc Vàng

Được tổ chức từ ngày 13 đến 28-1, giải bóng đá mini 5 người mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn huyện Bàu Bàng đã thu hút 18 đội bóng đến từ các địa phương, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức giải đã xác định được hai đại diện xuất sắc nhất là Karaoke Trúc Vàng và xã Lai Hưng vào tranh vô địch trong trận chung kết. Đúng tính chất của trận cầu quyết định, hai đội đã chơi ăn miếng, trả miếng đầy hứng khởi, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hấp dẫn, ngoạn mục.

Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 5-5, buộc phải phân định thắng thua trong loạt luân lưu. Trên chấm 6m cân não, bằng bản lĩnh của mình, Karaoke Trúc Vàng đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 5-4, qua đó chính thức trở thành tân vương của mùa giải 2024. Trong khi đó, hai đội xã Trừ Văn Thố và Ampacs nhận đồng hạng ba.

Trước đó, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng cũng đã tổ chức thành công giải Bida Carom 3C và 3C Song Tô. Kết quả chung cuộc, tay cơ Trương Văn Đức (thị trấn Lai Uyên) giành hạng nhất nội dung 3C. Trong khi đó, ở nội dung 3C Song Tô, cặp đôi Văn Thuận - Văn Hùng (xã Long Nguyên) đã xuất sắc đăng quang.

Được biết, đây là những giải đấu thể thao được Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng tổ chức thường niên vào mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho người dân trên địa bàn. Đồng thời, đây cũng là một trong các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1423
Quay lên trên