Huyện Bàu Bàng: Phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí

Cập nhật: 14-03-2024 | 21:32:45

(BDO) Chiều 14-3, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm qua, các ban, ngành, đoàn thể huyện Bàu Bàng đã phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn. Trong công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Bàu Bàng đã tổ chức được 581 ca, với gần 4.600 cán bộ, chiến sĩ tham gia; qua đó lập biên bản 4.883 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền hơn 21 tỷ đồng. 

Lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Ban ATGT tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Về tình hình tai nạn giao thông, từ ngày 15-12-2022 đến 14-12-2023, trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã xảy ra 49 vụ (giảm 10 vụ so với năm 2022), làm chết 38 người (giảm 4 người) và 32 người bị thương (tăng 2 người).

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng đề nghị các ngành chức năng tiếp tục tăng cường các biện pháp bảo đảm ATGT, với mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí: Số vụ, số người chết, so người bị thương so với năm 2023; hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng. Đối với Công an huyện tiếp tục phối hợp với đơn vị liên quan tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về ATGT là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông…

Lãnh đạo Công an huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân nhận được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Ban ATGT tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng vì có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2023.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên