Huyện Dầu Tiếng: Chi hơn 25 tỷ đồng trợ cấp tiền tết cho các đối tượng

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:25:22

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua, huyện Dầu Tiếng đã chi trợ cấp tiền tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng xã hội và công nhân có hoàn cảnh khó khăn… với tổng số tiền hơn 25,9 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Nhà nước. Bên cạnh đó, các ban, ngành từ huyện đến cơ sở đã tích cực vận động các nhà hảo tâm tặng quà cho người dân.

Cụ thể, các ban, ngành và nhà hảo tâm đến thăm và tặng 541 phần quà cho các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 662 triệu đồng. Cùng với đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các ban, ngành, đoàn thể các cấp vận động 11.600 phần quà tặng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn… với tổng trị giá hơn 7,6 tỷ đồng; trao tặng 3 căn nhà cho các hộ nghèo trong dịp tết với tổng số tiền 300 triệu đồng...

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên