Huyện Dầu Tiếng: Đảm bảo hàng hóa tiêu dùng dịp tết

Cập nhật: 05-02-2021 | 09:10:24

 Phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng cho biết, địa phương đã chỉ đạo, phối hợp với các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn huyện thực hiện công tác nhập hàng dự trữ, đảm bảo bình ổn về chất lượng, số lượng và giá cả bán ra trong dịp tết và ứng phó với dịch Covid-19.

Với sức mua dự kiến tăng khoảng 20% so với các thời điểm khác của năm, từ đầu năm 2021 huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương các xã, thị trấn vận động chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể tích cực tăng nhập dự trữ từ 10 đến 15% số lượng hàng hóa so với ngày thường để phục vụ nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân. Ngoài ra, để góp phần ủng hộ doanh nghiệp và sản phẩm trong nước, trong tháng 1-2021, huyện cũng phối hợp Sở Công Thương tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn với các phiên chợ vui tại các xã với nhiều mặt hàng bình ổn thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên