Huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 15-03-2022 | 07:58:50

 Sáng 14-3, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15-3” và triển khai phương hướng nhiệm vụ hội năm 2022.

Tại buổi họp mặt, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện đã triển khai nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về thị trường và tiêu dùng cho người dân. Từ đó, trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp người tiêu dùng có những quyết định, lựa chọn thông thái hơn khi mua sắm. Theo kế hoạch năm 2022, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Dầu Tiếng xác định sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các quy định liên quan, củng cố và thành lập mới các câu lạc bộ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên